Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

ลูกอมจินดามณี ผสมเกศา ฝังตะกรุดตะกั่ว หลวงปู่นิ่ม วัดพุทธมงคล จ.สุพรรณบุรี


 


 
ลูกอมจินดามณี ผสมเกศา  (มีจาร)
-ฝังตะกรุดตะกั่ว (มีกล่อง) 
หลวงปู่นิ่ม วัดพุทธมงคล
ขายแล้ว

 
หลวงปู่นิ่ม เริ่มทำลูกอมจินดามณีโดยตั้งโรงพิธี เขียนผง จินดามณี ในพระอุโบสถ วันพฤหัส วันครูที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2558  เวลา 14.19 น ใน มหัธโณฤกษ์ (ฤกษ์เศรษฐี) และ ลบผงมหายันต์ 5 บนผ้าแดง ผงยันต์ 5  คือ 
1) ผงจินดามณี
2) ผงดวงพระราชสมภพของพระพุทธเจ้า
3) ผง โสฬสมหามงคล
4) ผงมงกุฎพระเจ้า
5) ผงพระโพธิสัตว์เป็นพ่อค้า (ผงสร้างตน)
จากนั้นนำผงยันต์ที่เขียนและลบแล้วใส่ กระมังใหญ่เคลือบที่ลงยันต์จินดามณี ที่ก้นกระมัง ตลอดพิธี พระสงฆ์เจริญพระพุทธมนต์ 9 รูป จากนั้นหลวงปู่ปลุกเสกผงต่างๆ ตามตำราทำผงยาจินดามณี 39 ชนิด และเทรวมใส่ในกระมัง และ คลุกผงทั้งหมด พรหมด้วยน้ำพระพุทธมนต์ โปรดด้วยข้าวตอกดอกไม้ถั่วงา จากนั้นจึงนำไปปั้นเป็นลูกอมจินดามณี คลุกด้วยเกศา ของหลวงปู่ ทำพิธีพุทธาภิเษก ใหญ่ อีกครั้งจึงได้ ลูกอม จินดามณี
ลูกอมจินดามณี นี้มีอานุภาพ มากมายมหาศาล สามารถเรียกเนื้อเรียกปลาได้ เรียกความสำเร็จ เรียกเงินเรียกทอง เรียกธุรกิจการงานให้เจริญ เรียกคนมาซื้อของก็ได้ ลูกอมจินดามณีแท้ๆ ใครได้ไปใช้ติดตัวมีอานุภาพ ทำให้เจริญได้ในพริบตา ทำให้สำเร็จกิจการต่างได้ไว ที่สำคัญเป็นยอดแก้วสารพัดนึกสุดแล้วแต่จะปรารถนา ให้อธิฐานและสวดมนต์บูชาด้วยคาถาจินดามณี ทุกวัน ถือว่าเป็นสุดยอดแห่งลูกอมแล้ว หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว
· มนต์จินดามณี ฤาษีพรหมเมศ ประสิทธิ
· วรรณะวิจิตร ชมพูพราว กลางเวหน
· เสน่ห์เมตตา อาคมกล้า ครอบคุ้มทั้งสากล
· สาธุชน เห็นคุณค่า ยิ่งพาเจริญ
ขูดผงโรยที่ใดที่นั้นเจริญ รุ่งเรือง หาตกต่ำไม่ ใช้เป็นเมตตาได้คู่มาต้องเลี้ยงดู ใช้ติดตัว ดุจแก้วสารพัดนึก เทวดาชั้นฟ้าต้องมาช่วยเหลืออุปถัมภ์ค้ำจุล แล ปลอดจากภัย แคล้วคลาดจากอันตรายทั้งปวงแล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น